Xe côn tay

Xe côn tay - Tất cả sản phẩm Các loại xe côn tay 150cc, 175cc mới nhất, đa dạng mẫu mã, chất lượng, thương hiệu uy tín, nhiều ưu đãi khi mua tại XeMayTot.com
66 sản phẩm
Trang 1/2

Hiện nay, trên thị trường xe máy tràn ngập những dòng xe số, xe tay ga với đủ mọi mẫu mã, tính năng khác nhau. Tuy vậy, không ít người tiêu dùng vẫn lựa chọn xe côn tay làm phương tiện đi lại mỗi ngày. Có thể không có kiểu dáng thời trang, không được trang bị nhiều tiện ích, tính năng hiện đại,...nhưng xe côn tay vẫn có sức hút rất riêng của mình. Đó chính là ưu điểm về tốc độ, sự cá tính, mạnh mẽ, hiện đại trong thiết kế và dễ nâng cấp theo phong cách riêng của người sử dụng.

Xe côn tay thực sự đã giải tỏa được cơn khát về dòng xe thể thao của người Việt, đặc biệt là giới trẻ khi mà đời sống vật chất của người dân ngày càng được cải thiện. Đặc biệt, khi những dòng xe số, xe tay ga đã dần trở nên nhàm chán so với thị hiếu của những người yêu xe. Không chỉ thu hút phái mạnh, những chiếc xe côn tay cũng khiến nhiều bạn nữ phải mê mệt. Hình ảnh các cô gái điều khiển những chiếc xe côn tay đầy mạnh mẽ trên đường phố đã không còn quá xa lạ với nhiều người.

Bên cạnh việc sử dụng để đi làm, di chuyển trong nội thành thì xe côn tay chính là sự lựa chọn hoàn hảo của “dân phượt” trên những cung đường du lịch. Tại địa hình đèo núi với những đoạn đường xấu, xe côn tay thể hiện rõ sự hiệu quả và mạnh mẽ của mình. Ngoài ra, xe côn tay còn giúp bạn đổ đèo an toàn hơn vì có thể dùng kết hợp động cơ cùng với phanh xe để xuống dốc tốt và an toàn.

Nếu bạn là người đam mê tốc độ, sự cá tính thì đã đến lúc sắm ngay cho mình một chiếc rồi đấy. Với gian hàng xe côn tay đa dạng của XeMayTot.com, hãy thoải mái tìm kiếm và lựa chọn những chiếc xe côn tay chất lượng với mức giá cực kỳ hấp dẫn nào.

- Mục đích sử dụng: Các loại xe côn tay hiện nay khá đa dạng về dung tích, động cơ, thiết kế, tính năng. Do đó, bạn cần cân nhắc về mục đích sử dụng để lựa chọn được mẫu xe phù hợp. Chẳng hạn, nếu bạn mua xe để đi làm thì những chiếc Yamaha Exciter, Honda Winner với mẫu mã, thiết kế đẹp mắt sẽ rất phù hợp. Còn nếu bạn sử dụng xe đi phượt, đi chơi thì cần lưu ý tới sức bền của hệ thống động cơ cũng như khả năng vượt qua được những dạng địa hình trắc trở. Honda Rebel 300cc hay Yamaha YZF-r1 với khả năng leo dốc tốt, tay lái chắc và chở được tải nặng là những dòng xe bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

- Màu sắc: Các dòng xe côn tay hiện nay có rất nhiều màu sơn, bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích và cá tính. Ngoài ra, cũng nên chú ý lựa chọn màu xe sao cho bền, ít trầy, xước trong quá trình sử dụng, bởi xe côn tay có kích thước lớn. Thường các màu trung tính như đen, xanh, đỏ sẽ bền và giữ được vẻ mới mẻ cho chiếc xe tốt hơn. Trong khi đó, màu sơn trắng dù bắt mắt nhưng lại dễ bị lộ những vết xước và nhanh cũ, nhất là với những xe thường dùng để đi phượt.

- Thiết kế: Các dòng xe côn tay hiện nay thường có ba phong cách thiết kế khác nhau. Đầu tiên là phong cách thể thao như Exciter, Winner với niềm cảm hứng từ những chiếc xe đua motoGP đầy mạnh mẽ. Trong khi đó, dòng xe underbone có đại diện nổi bật là Suzuki Raider với tay lái trần, tạo cảm giác như những chiếc sport city với trọng tâm hạ thấp. Cuối cùng là dòng xe côn tay theo phong cách cổ điển với tay lái cao và rộng, đồng hồ và đèn pha tròn đậm chất xưa cũ.

- Tính năng: Có thể không được trang bị nhiều tính năng như xe tay ga nhưng xe côn tay thế hệ mới ngày nay vẫn có những ưu điểm nổi bật. Chẳng hạn như hệ thống phanh ABS sẽ giúp bạn giữ vững tay lái khi phanh gấp trong các tình huống khẩn cấp. Ngoài ra còn có hệ thống đèn LED chiếu sáng tốt hơn hay công nghệ phun xăng điện tử để tiết kiệm nhiên liệu.

- Thương hiệu: Hiện nay thị trường xe côn tay ga đang là cuộc chạy đua của các thương hiệu nổi tiếng như: Honda, Yamaha, Suzuki,...Các mẫu xe đến từ những thương hiệu này đều có nhiều điểm nổi trội về thiết kế, tính năng, chất lượng phụ tùng hay chế độ bảo hành…Đồng thời còn được cộng đồng yêu xe đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

- Phiên bản: Xe Yamaha Exciter 150 RC 2020 (Trắng), Xe máy Yamaha Exciter 150 RC 2019 (Phiên bản giới hạn), Xe máy Yamaha Exciter 150 Doxou 2019, Xe Yamaha Exciter 150 Phiên Bản Kỉ Niệm 20 Năm,...

- Thiết kế: Yamaha Exciter được xem là “huyền thoại” và được đông đảo người yêu xe côn tay lựa chọn. Với thiết kế độc đáo, mạnh mẽ hết sức đặc trưng của các dòng xe số thể thao, Yamaha Exciter đem lại cho bạn cảm giác như những tay đua thực thụ. Thân xe gọn gàng, dễ điều khiển, gầm cao, lốp kích thước lớn sẽ giúp bạn vững tay lái trên những cung đường gập ghềnh nhất.

- Tính năng: Yamaha Exciter 150 được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhằm hỗ trợ tối đa cho người lái. Đầu tiên là bộ đèn pha LED với 3 bóng độc đáo cho công suất chiếu sáng tốt hơn. Tiếp theo là đồng hồ màn hình kỹ thuật số LCD hiện đại hiển thị sinh động các thông số. Bên cạnh đó, xe còn có nút đèn pha xin vượt được cải tiến đặt ngay phía tay lái trái thuận lợi cho người lái.
Đáng chú ý hơn cả là nút bật tắt động cơ có chức năng ngắt động cơ trong các tình huống khẩn cấp, nguy hiểm. Đồng thời đảm bảo an toàn khi bạn dừng xe hoặc chuẩn bị xuất phát. Cuối cùng là khóa định vị giúp xác định vị trí xe trong phạm vi tối đa 20m, rất tiện khi tìm xe ở những bãi đỗ xe rộng hoặc nơi thiếu sáng.

- Phiên bản: Xe Honda Winner X (Phiên bản thể thao), Xe máy Honda Winner X 2019 Phiên Bản Camo, Xe Máy Honda Winner X - Phiên bản đen mờ,...

- Thiết kế: Honda Winner X được thiết kế dựa trên những mẫu siêu xe thể thao với chất nam tính khỏe khoắn đầy cuốn hút. Điểm nhấn của Winner X là đường vát đầu xe độc đáo, nối liền với thân xe bề thế cùng phần yếm trải rộng và đuôi xe vuốt cao gọn gàng. Bên cạnh đó, thiết kế chi tiết tem xe có họa tiết táo bạo cũng là yếu tố bật lên được chất thể thao khỏe khoắn và mạnh mẽ của Honda Winner X.

- Tính năng: Honda Winner X được trang bị động cơ 150cc đã được tinh chỉnh, phù hợp khi tăng tốc mạnh ở tốc độ thấp, đồng thời êm ái ở tốc độ cao. Xe cũng được tích hợp công nghệ phun xăng điện tử và hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước. Cùng với đó là công tắc mở yên tích hợp với ổ khoá giúp người dùng giảm bớt thao tác khi đổ xăng hay bảo dưỡng…

- Sang số và bóp côn đúng kỹ thuật: Nếu bạn mới chạy xe côn tay thì lúc bắt đầu xuất phát hãy đưa xe về số 0. Khi đã nổ máy thì bóp hết tay côn thật nhanh và nhấn về cần số về phía trước để vào số 1. Sau đó nhả côn ra từ từ để xe chạy. Nếu muốn sang số 2, hãy bóp hết côn thật nhanh, rồi móc ngược cần số về phía sau và nhả côn dần dần. Các số tiếp theo cũng làm tương tự. Nếu bạn nhả côn nhanh sẽ khiến xe bị giật, trong khi nhả quá chậm sẽ khiến xe dễ bị chết máy. “Côn ra thì ga vào” là câu cửa miệng mà bạn nên ghi nhớ mỗi khi chạy xe côn tay.

- Điều chỉnh tay côn phù hợp: Sau một thời gian sử dụng, xe tay côn thường xảy ra tình trạng độ rơ. Nếu độ rơ quá lớn có thể dẫn đến việc đã bóp hết côn nhưng vẫn vào số bị cứng, xe giật hoặc kêu. Khi đó, bạn hãy chỉnh lại theo độ rơ chuẩn là 8-12mm bằng cách nhả ốc phải và siết ốc trái tại hai chỗ chỉnh côn. Còn nếu muốn tăng độ rơ lên thì làm ngược lại.

- Bảo trì nhông-sên-dĩa: Xe côn tay có chạy mượt, sang số nhẹ nhàng, êm ái hay không là tùy thuộc vào tình trạng của bộ phận nhông-sên-dĩa. Bảo dưỡng phận nhông, sên, dĩa thường xuyên cũng sẽ giúp tăng tuổi thọ của xe. Theo khuyến cáo của các hãng xe, cứ sau 15.000 km thì nên thay mới toàn bộ. Tuyệt đối không được sử dụng các loại hóa chất có tính ăn mòn cao để phá rỉ sét hoặc xịt vào sên. Điều này có thể làm sên bị mòn, dễ gãy, đứt khi đang sử dụng và là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến vỡ lốc máy.

- Kiểm tra lọc gió thường xuyên: Bộ phận lọc gió có chức năng khá quan trọng, giúp động cơ duy trì hiệu suất và hoạt động bền bỉ. Đa số bộ phận lọc gió ở xe côn tay được làm bằng chất liệu giấy nên sau một thời gian sử dụng dễ bị ẩm do hơi nước bốc lên. Điều này khiến cho việc lấy không khí, ảnh hưởng đến quá trình đốt cháy nhiên liệu của động cơ. Vì vậy, cần thường xuyên vệ sinh cẩn thận hoặc sử dụng lọc gió có cấu tạo bằng sợi tổng hợp để bền hơn.

Kể từ khi xuất hiện, XeMayTot.com nhanh chóng lớn mạnh và hiện đang là một trong những trang thương mại điện tử phổ biến nhất tại Việt Nam cũng như Đông Nam Á. Bạn có thể thoải mái tìm mua đa dạng các mặt hàng của đủ mọi lĩnh vực tiêu dùng của XeMayTot.com. Từ thời trang, thiết bị điện, đồ gia dụng cho đến mỹ phẩm, thực phẩm....Tất cả sản phẩm đều đạt chất lượng đảm bảo và quan trọng nhất là giá cả cực kỳ hấp dẫn.

Ngoài ra, tại XeMayTot.com Mall liên tục cập nhật, bày bán các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu. Đây là những nhà sản xuất được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao như Honda, Yamaha, Suzuki. Giờ đây, bạn có thể sở hữu những chiếc xe côn tay "xịn sò" với chi phí rất hợp lý. Đặc biệt hơn, XeMayTot.com Mall còn có chính sách đổi trả nhanh chóng nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. Hãy thỏa sức trải nghiệm không gian mua sắm trực tuyến tiện lợi, dễ dàng, chất lượng cùng với XeMayTot.com.

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, XeMayTot.com thường xuyên đón đầu xu thế tiêu dùng và triển khai nhiều chương trình khuyến mãi khủng. Nổi bật trong số đó như: Flash Sale khung giờ vàng, miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng 49k, 99k và hàng tỷ mã giảm giá…Đồng thời, với XeMayTot.com, bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán tiện lợi (trả khi giao hàng, trả góp, ví điện tử, thẻ ngân hàng). Cùng với đó, đội ngũ shipper uy tín, chất lượng của J&T Express, Giao Hàng Nhanh, Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm sẽ chuyển tận tay bạn đơn hàng trong thời gian nhanh nhất. Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết đã có tính năng chat với người bán luôn sẵn sàng phục vụ. Vậy còn chờ gì nữa, mau nhanh tay truy cập XeMayTot.com ngay hôm nay và sở hữu những chiếc xe côn tay thật mạnh mẽ, khỏe khoắn nào.

Xu hướng Xe côn tay