Mũ bảo hiểm trẻ em

Mũ bảo hiểm trẻ em - Tất cả sản phẩm ✅Mũ bảo hiểm trẻ em chính hãng ✅Nón bảo hiểm trẻ em chính hãng ✅Mũ bảo hiểm ngộ nghĩnh✅Giao hàng toàn quốc
49 sản phẩm
Trang 1/2

Mũ bảo hiểm trẻ em uy tín và chất lượng

Đội mũ bảo hiểm không chỉ là chấp hành theo luật ATGT mà quan trọng nhất đó chính là bảo vệ bản thân, tránh được nhiều rủi ro nguy hiểm khi tham gia giao thông. Theo pháp luật quy định, thì chỉ có trẻ em dưới 6 tuổi mới không cần sử dụng mũ bảo hiểm, nhưng điều đó là quá nguy hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông. Nhiều bố mẹ cũng muốn mua cho con mình một mũ bảo hiểm nhưng mũ dành cho trẻ em dưới 6 tuổi là thường ít lựa chọn. Hiểu được điều đó, XeMayTot.com đã cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về kích cỡ, kiểu dáng cho dòng mũ bảo hiểm trẻ em.

Cách nhận biết mũ bảo hiểm đạt chuẩn

- Kết cấu: Các bộ phận chính của mũ, bảo gồm 4 bộ phận: Vỏ mũ; Đệm hấp thụ xung động bên trong; Thân mũ; Quai đeo để cố định mũ; Lớp vải lót bên trong. Ngoài ra còn có các phụ kiện khác như: kính bảo vệ, lưỡi trai, lót cằm, v.v.. - Ghi nhãn và bao gói: Trên mũ và trên bao bì của mũ phải ghi nhãn một cách rõ ràng. Nội dung tối thiểu của nhãn bao gồm: Cỡ mũ (chu vi vòng đầu); Tháng, năm sản xuất; Kiểu mũ; Khối lượng mũ; Hướng dẫn sử dụng; Ghi cụm từ: “Mũ bảo hiểm dành cho người đi mô tô, xe máy”; Thông tin cảnh báo (nếu có) - Tem mũ bảo hiểm đạt chuẩn: Tem mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn cần có đầy đủ các thông tin về ngày tháng sản xuất, địa chỉ cơ sở sản xuất, kích cỡ, các tính năng riêng, hướng dẫn sử dụng, vv… Đến với XeMayTot.com, mũ bảo hiểm trẻ em vô cùng đa dạng kích cỡ, mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi kích cỡ đầu và thị hiếu của bé. Một số sản phẩm cụ thể như:

Mũ bảo hiểm trẻ em Headguard cho bé

- Công dụng: Bảo vệ bé của bạn trong những năm đầu quan trọng nhất. Bảo vệ toàn diện cho bé khi vui chơi, tập đi hay di chuyển với ba mẹ. Mũ bảo hiểm có chất liệu mềm mại, không cồng kềnh và linh hoạt. Thông thoáng, không làm nóng hay gây khó chịu cho bé. Tạo sự an tâm cho cha mẹ khi bé vui chơi, di chuyển. - Chất liệu: Sử dụng toàn bộ nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc và Italy, oan toàn tuyệt đối và không gây kích ứng đối với trẻ em.

Mũ Bảo Hiểm Thể Thao Trẻ Em X Pro X120GK

- Công dụng: Mũ bảo hiểm trẻ em có kính chắn gió không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho bé khi lưu thông bằng xe máy với bố mẹ mà còn mang đến cho bé một phong cách thời trang thật đáng yêu, mũ có khả năng chịu được các va đập mạnh, giúp bảo vệ an toàn cho bé. Chất liệu xốp mềm bên trong nón bảo hiểm trẻ em mang lại cảm giác thoải mái và an toàn. - Chất liệu: Mũ được sản xuất theo chuẩn xe máy, 100% vỏ ngoài bằng nhựa ABS chính phẩm, bên trong là 100% bằng xốp EPS.

Mũ bảo hiểm trẻ em cao cấp Asia

- Công dụng: Hấp thụ gần như hoàn toàn lực tác dụng do va đập bảo vệ phần đầu của bạn khỏi chấn động khi tai nạn; chịu lực kéo lực văng tốt, dễ thao tác khi dùng; Có khả năng hạn chế vỡ, trầy xước, chống tia UV, nâng lên hạ xuống dễ dàng, cho hình ảnh trung thực cao; Vải lót dày, sử dụng nguyên liệu thấm hút cao - Chất liệu: Quai mũ dệt 2 lớp bằng sợi tổng hợp; Kính làm từ nhựa PC và được xử lý nano; vỏ ngoài làm bằng hạt nhựa ABS.

XeMayTot.com cung cấp mũ bảo hiểm trẻ em chất lượng

XeMayTot.com- trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Đến với shopee, bạn hoàn toàn an tâm khi mua mũ bảo hiểm trẻ em. Hơn thế, Ngoài chuyên cung cấp các mặt hàng tiêu dùng, XeMayTot.com còn có cả giao đồ ăn thức uống đến tận nhà, khi order thức ăn, bạn sẽ được giảm 100% khi nhập mã APFREE, áp dụng cho bạn nào thanh toán bằng ví Airpay.

Xu hướng Mũ bảo hiểm trẻ em