Xe tay ga

Xe tay ga - Tất cả sản phẩm ✅ Nhận xe tại showroom nhanh chóng ✅ Tiện lợi và tiết kiệm ✅ Những mẫu xe mới nhất từ Honda, Yamaha, Piaggio, Vespa ✅Trả góp 0% lãi suất
345 sản phẩm
Trang 1/8

Đời sống vật chất, tinh thần được cải thiện thì nhu cầu được sử dụng những thiết bị, sản phẩm chất lượng của người dân cũng ngày càng tăng cao. Cũng vì thế mà từ một phương tiện để di chuyển, chiếc xe máy đã dần trở thành một cách để thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ và cá tính riêng của người sở hữu. Với thiết kế bắt mắt, sang trọng cùng nhiều tiện ích khác, không khó để lý giải tại sao xe tay ga hiện đang là thị hiếu của người tiêu dùng thuộc mọi lứa tuổi, giới tính.

So với các dòng xe khác, nhà sản xuất thường ưu ái tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, an toàn và thông minh trên các dòng xe tay ga. Ngoài những tiện ích cơ bản, thế hệ xe tay ga mới còn được trang bị tính năng hạng sang, trước chỉ có trên ô tô như smartkey, phanh xe ABS, van biến thiên VVA, cổng sạc điện thoại,...Hiện nay các mẫu xe tay ga đều được trang bị động cơ Bluecore giúp tiết kiệm đến 50% nhiên liệu so với các thế hệ trước. Với những đặc điểm ưu việt, những chiếc xe tay ga được xem là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng. Hình ảnh những chiếc xe tay ga thường mang đến sự sang trọng, đẳng cấp, tôn lên vẻ đẹp của chủ sở hữu khi ngồi trên xe. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc xe tay ga chính hãng với giá cả hết sức ưu đãi trên XeMayTot.com. Cùng XeMayTot.com tìm hiểu ngay nào!

- Phù hợp với người lái: Chiếc xe tay ga chỉ có thể làm nổi bật được phong cách, sự sang trọng, đẳng cấp khi nó phù hợp với người lái. Nếu là nam giới, bạn nên lựa chọn những dòng xe tay ga có thiết kế góc cạnh, thể hiện sự mạnh mẽ, phóng khoáng như Vario, Nouvo, Airblade,...Trong khi các bạn nữ sẽ trông thật thanh lịch, trang nhã trên những chiếc Janus, Grande, SH Mode, Vision, Honda Lead ...
Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến kích cỡ của xe để tiện lợi cho quá trình sử dụng, điều khiển xe. Nếu bạn là người có vóc dáng nhỏ nhắn thì nên tránh lựa những mẫu xe có thiết kế lớn, đồ sộ, dễ tạo cảm giác nặng nề, khó làm chủ tay lái,...

- Màu sắc: Các dòng xe tay ga hiện nay có rất nhiều màu sơn, bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích và cá tính. Ngoài ra, việc lựa chọn màu xe sao cho bền, ít bị trầy, xước trong quá trình sử dụng cũng nên được quan tâm. Thường các màu đen, màu xanh, màu đỏ sẽ bền và giữ được vẻ mới mẻ cho chiếc xe sau một thời gian sử dụng. Trong khi đó, màu trắng dù trang nhã, thanh lịch nhưng dễ bị lộ những vết xước và nhanh cũ, nhất là trong môi trường nhiều khói bụi.

- Thiết kế:Các dòng xe tay ga thường có 2 phong cách chủ yếu là mạnh mẽ, thể thao dành cho nam giới và sang trọng, quý phái mang cảm hứng Châu u dành cho nữ. Mặt đồng hồ hiển thị màn hình LCD hiện đại. Vị trí ngồi thoải mái, chỗ để chân rộng rãi, mang lại sự tự tin và phong cách cho người lái.

- Tính năng: Hầu như bất kỳ ai cũng mong muốn chiếc xe của mình có thể cất giữ “cả thế giới” trong cốp, nhất là với chị em phụ nữ khi có cả tá đồ, vật dụng cần mang theo bên mình. Hầu hết các dòng xe tay ga đều khả năng chứa đồ nổi trội như: hộc đựng đồ phía trước, cốp chứa đồ cực đại dưới yên xe. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, chống mất cắp, bạn nên lựa chọn dòng xe tích hợp tính năng hiện đại như:

+ Khóa thông minh: bao gồm chức năng mở/ tắt xe từ xa, hệ thống xác định vị trí xe thông minh và hệ thống báo động chống trộm,,

+ Phanh ABS: dễ dàng phanh hãm xe ở tốc độ cao mà không làm mất khả năng cân bằng của xe. Hơn nữa, nếu phanh ngặt, bộ điều hoà lực phanh sẽ hạn chế bánh xe bị bó cứng và xảy ra tình trạng mất kiểm soát. Đặc tính đó giúp người điều khiển có thể vừa bám cua, vừa rà phanh mà xe vẫn trong tầm kiểm soát tốt.

+ Tắt động cơ tạm thời khi dừng: Giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu ô nhiễm môi trường do khí thải

- Khả năng tiết kiệm xăng

Tiết kiệm xăng là một trong những vấn đề rất được quan tâm mỗi khi mua xe tay ga. Bạn nên lựa chọn những dòng xe tích hợp công nghệ tiết kiệm xăng để giảm thiểu chi phí. Các dòng xe Honda thường nổi tiếng với khả năng sử dụng ít nhiên liệu, trong khi Yamaha cũng đang dần phổ biến công nghệ tiết kiệm xăng Blue Core trên nhiều mẫu xe.

- Thương hiệu:

Hiện thị trường xe tay ga đang có sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio,Vespa...Các thương hiệu này đều có nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, chất lượng phụ tùng xe, công nghệ tích hợp, chế độ bảo hành…và được người tiêu dùng đánh giá cao.

- Phiên bản: Xe tay ga Honda Air Blade 125cc, Xe tay ga Honda Air Blade 150cc,...

- Đặc điểm: Xe tay ga Honda Air Blade là một trong những dòng xe được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Với thiết kế mạnh mẽ, sang trọng, đa dạng các màu sơn, giúp người dùng thêm tự tin và hãnh diện khi sở hữu.

- Tính năng: Xe Honda Air Blade 2020 có mặt đồng hồ LCD, tem xe ấn tượng. Ngoài động cơ 125cc còn có thêm phiên bản 150cc mạnh mẽ với khả năng tăng tốc vượt trội. Xe có hệ thống khóa thông minh, hộc đựng đồ rộng rãi, có thể để tới 2 chiếc mũ bảo hiểm thông dụng, dung tích hộc đồ đạt tới 22.7 lít mà vẫn giữ nguyên thiết kế thon gọn. Phiên bản 150cc còn có được trang bị hệ thống phanh ABS, cổng sạc tiện lợi trong hộc đựng đồ, cung cấp điện với công suất lên tới 12W khi động cơ đang chạy.

- Phiên bản: SH Mode 125cc-ABS, SH Mode 125cc-CBS,...

- Đặc điểm: Xe tay ga Honda SH Mode có thiết kế tinh tế, sang trọng, đậm chất châu u với cách phối màu hài hòa trang nhã, cùng những đường cong mượt mà đầy cuốn hút. Vị trí ngồi thoải mái, mang lại sự tự tin và phong cách cho người lái:

- Tính năng: Mặt đồng hồ điện tử cao cấp có khả năng hiển thị cao cùng cách bố trí hợp lý giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số. SH Mode được trang bị nhiều tính năng hiện đại để bạn an tâm lái xe. Hệ thống khóa thông minh với thiết kế sang trọng tích hợp ba tính năng ưu việt. Hệ thống phanh ABS tiện lợi. Có hộc đựng đồ rộng rãi tới 18 lít, có thể chứa được hầu hết các loại mũ bảo hiểm cả đầu cùng những vật dụng cá nhân khác. Với thiết kế phần không gian để chân thoải mái chắc chắn sẽ mang đến sự thoải mái cho người dùng,…

- Phiên bản: Yamaha Janus phiên bản giới hạn, Yamaha Janus phiên bản đặc biệt, Yamaha Janus phiên bản tiêu chuẩn,...

- Đặc điểm: Yamaha Janus là dòng xe tay ga phổ thông, được lấy cảm hứng từ các mẫu xe ga châu u, hướng đến nhóm khách hàng nữ trẻ trung, năng động. Thiết kế và chiều cao yên xe hợp lý cho phép người lái có hướng mắt cao. Từ đó mang đến tư thế lái sang trọng và thoải mái. Chính nhờ trọng lượng xe nhẹ cùng thiết kế yên cải tiến góp phần mang lại sự cân bằng và tự tin cho người điều khiển.

- Tính năng: Yamaha Janus có đồng hồ tốc độ analog mặt số to và kim dạ quang giúp quan sát dễ dàng khi trời tối. Tích hợp màn hình LCD hiển thị thêm nhiều thông số hữu ích cho người sử dụng như thời gian, mức tiêu hao nhiên liệu, hành trình. Bình xăng 4.2 lít được đặt dưới yên xe cùng với cốp xe cho khả năng chứa được 02 mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng cá nhân khác, đảm bảo nhu cầu trữ đồ cho các bạn gái năng động. Xe được trang bị động cơ Blue Core giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

- Chờ đèn tín hiệu FI tắt mới khởi động xe: Gần như các dòng xe tay ga hiện đại đều sử dụng hệ thống phun xăng điện tử (FI), bạn có thể nhìn thấy đèn tín hiệu của bộ phận này trên màn hình. Khi mở khóa xe, bạn cần chờ vài giây để hệ thống này nạp nhiên liệu vào vòi bơm, khi đó đèn FI sẽ sáng. Tuy nhiên, nếu bạn khởi động xe mà đèn báo chưa tắt sẽ khiến hệ thống bơm nhiên liệu nhanh hỏng và gây nên nhiều nguy cơ khác

- Không áp dụng thói quen sử dụng xe số: Rất nhiều người khi đi xe tay ga thường áp dụng những thói quen khi chạy xe số. Chẳng hạn, khi phanh gấp ở tốc độ cao, người đi xe số thường bóp tay phanh trước (bên phải) để dừng ngay lập tức. Thế nhưng với xe tay ga, khi bạn cần phanh gấp mà chỉ bóp tay phanh bên phải thì dễ bị lộn, ngã về trước rất nguy hiểm. Vì bánh xe tay ga bé hơn xe số. Ngoài ra, phanh gấp cũng sẽ làm cho cụm côn ly hợp và dây curoa truyền động dễ bị hỏng hơn, tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn. Do đó, nên bóp đồng thời cả hai tay phanh để đảm bảo an toàn hơn. Ngoài ra, do xe tay ga có gầm thấp, bạn cũng không nên di chuyển trên các địa hình quá mấp mô, nhiều ổ gà, ổ vịt, hoặc vùng ngập lụt. Lâu ngày sẽ khiến xe bị hư hỏng, chết máy.

- Định kỳ bảo dưỡng xe: Bạn nên bảo dưỡng định kỳ theo chỉ dẫn của nhà sản xuất để có thể phát hiện lỗi sớm và giúp xe bền bỉ hơn. Đây là điều cần thực hiện một cách nghiêm túc. Vì sau một thời gian sử dụng, các hệ thống, bộ phận phụ tùng như bugi, ắc quy,... có thể gặp vấn đề và hoạt động không tốt như trước. Việc bảo dưỡng vừa để kiểm tra để phát hiện các lỗi, vừa để bảo đảm động cơ hoạt động tốt, trơn tru, bền bỉ và an toàn hơn. Thông thường, khoảng 6 tháng bạn hãy đưa xe tay ga tới trung tâm bảo dưỡng chính hãng.

- Dán nilon, phủ nano cho áo xe: Dán nilon sẽ giúp bảo vệ lớp sơn của xe tay ga trước tác động của mưa, nắng, bụi bẩn, làm lớp sơn được bền màu và đẹp hơn. Tuy nhiên, khi xe bị va chạm, cào xước thì lớp nilon khó bảo vệ được lớp sơn của xe. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn phương án phủ nano cho xe, nhất là những dòng xe cao cấp.

Với sự phát triển nhanh chóng, XeMayTot.com hiện nay là một trong những trang thương mại điện tử phổ biến và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam cũng như Đông Nam Á. Tại đây cung cấp đa dạng, phong phú các mặt hàng của đủ mọi lĩnh vực tiêu dùng như: thời trang, thiết bị điện, đồ gia dụng, mỹ phẩm.... Bạn có thể thoải mái lựa chọn, mua sắm theo sở thích, nhu cầu tiêu dùng của gia đình.

Ngoài ra, tại XeMayTot.com Mall luôn cập nhật các sản phẩm chính hãng mới nhất của các thương hiệu hàng đầu, được người tiêu dùng đánh giá cao như Honda, Yamaha, Suzuki,...với chất lượng đảm bảo cùng mức giá siêu ưu đãi. Đặc biệt hơn, XeMayTot.com Mall còn có chính sách đổi trả hàng hóa nhanh chóng khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. Hãy hoàn toàn yên tâm trải nghiệm không gian mua sắm tiện lợi, dễ dàng, chất lượng.

Với mục tiêu hỗ trợ tốt nhất cho người tiêu dùng, XeMayTot.com thường xuyên đón đầu xu thế và triển khai các chương trình ưu đãi giảm giá. Có thể kể đến như: Flash Sale khung giờ vàng, miễn phí vận chuyển toàn quốc, hàng tỷ voucher giảm giá...Đồng thời, bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán đa dạng (trả khi giao hàng, ví điện tử, trả góp, thẻ ngân hàng). Các đối tác vận chuyển uy tín, chất lượng như J&T Express, Giao Hàng Nhanh, Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm sẽ chuyển đến bạn tận tay đơn hàng trong thời gian nhanh chóng. Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, tính năng chat với người bán của XeMayTot.com luôn sẵn sàng phục vụ. Vậy còn chờ gì nữa, mau nhanh tay truy cập XeMayTot.com ngay hôm nay và sở hữu những chiếc xe tay ga thật đẳng cấp, sang trọng nào.

Xu hướng Xe tay ga