Xe 50cc

Xe 50cc - Tất cả sản phẩm Xe 50cc, xe cub chính hãng các loại với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại XeMayTot.com
122 sản phẩm
Trang 1/3

Xe 50cc - Sự lựa chọn an toàn dành cho bạn

Nhu cầu di chuyển bằng các phương tiện cá nhân đã và đang ngày càng phát triển. Theo ước tính số liệu mới nhất, thì hiện nay Việt Nam ta có 90% dân số sử dụng phương tiện cá nhân là xe gắn máy. Đó là lý do vì sao có rất nhiều dòng xe được ra đời với đầy đủ kích thước, phân khối lớn, nhỏ phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng.

Vậy sự lựa chọn nào là phù hợp đối với những ai không đam mê tốc độ, di chuyển xung quanh các khu vực lân cận gần nhà, và đặc biệt đối các bạn học sinh ngại đi học xa bằng xe đạp, khi mỗi ngày phải đạp vất vả trên một quãng đường dài, thật sự rất là mệt. Một số bạn có điều kiện hơn thì di chuyển bằng xe đạp điện, nhưng lại cực kỳ bất tiện nếu trên dọc đường đi chẳng may hết điện dọc đường sẽ không biết phải xử lý như thế nào. Nếu các bạn vẫn còn đang băn khoăn, thì dòng xe 50cc sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất, giải quyết được mọi vấn đề trên. Hãy cùng XeMayTot.com, tìm hiểu thêm về dòng xe 50cc này, và các mẫu xe thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Những tiêu chí chọn mua xe 50cc chất lượng

Theo nhu cầu: Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà bạn nên chọn mua xe 50cc sao cho phù hợp. Có rất nhiều mức giá khác nhau, giúp bạn tham khảo phù hợp với túi tiền. Ngoài giá bán của xe, bạn cũng nên chú ý tới các khoản chi phí dự trù khác như giấy phép đăng ký xe, bảo hiểm xe máy, đừng đua đòi theo thị yếu người dùng mà chọn các dòng xe sang, mắc tiền. Hơn nữa, nếu mục đích của bạn là chở đồ, hàng hóa thì nên chọn loại xe số 50cc thiết kế to hơn, có khung xe lớn, chỗ để đồ thuận tiện. Còn nếu chỉ dùng làm phương tiện duy chuyển qua lại giữa các khu vực, thì nên chọn loại xe tay ga 50cc có kích thước nhỏ, gọn, nhẹ dễ sử dụng. Một điều cần lưu ý, xe 50cc tốc độ thường không quá cao, vì nó chỉ có 50km/h, với thiết kế nhỏ nhắn, và thấp nên sẽ rất bất tiện, khi đường đường dài vừa mỏi lưng, vừa mất thời gian. Nên trước khi mua xe 50cc bạn hãy suy nghĩ thật nghĩ quyết định của mình nhé.

Theo kiểu dáng xe: Mỗi dòng xe 50cc sẽ có rất nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau, đa dạng về mẫu mã cho bạn lựa chọn. Vì thế, tùy vào sở thích người sử dụng mà bạn chọn lựa sao cho phù hợp. Với những bạn trẻ thích phong cách trẻ trung, năng động thì các dòng xe như Wave Halim, Cub 50cc, Joci, Galaxy, Amigo… sẽ là dòng xe phù hợp với bạn. Còn nếu bạn là nữ giới, có vóc dáng người nhỏ nhắn, thích dòng xe ngọt ngào, nữ tính, thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các dòng xe như Elite, Angela, Cub, Nio S… Còn gì tuyệt vời hơn, khi được chọn chiếc xe làm nổi bật lên cá tính, phong cách của mình đúng không.

Theo thông số: Một chiếc xe được coi là đạt chuẩn khi nó kích thước vừa phải, không quá to, không quá nhỏ, động cơ bền bỉ có thể sử dụng lâu dài, tiêu hao ít nhiên liệu, khả năng vận hành tốt khi đi trên chặng đường dài, an toàn khi di chuyển, dễ dàng tìm mua thay thế linh kiện, phụ tùng xe máy. Tất cả những ý trên là tiêu chuẩn cần thiết giúp bạn lựa chọn một chiếc xe phù hợp với mình. Với người dùng là nữ giới, sử dụng phanh cơ cho xe chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều so với phanh dĩa, sở dĩ vậy vì nam giới thường sẽ làm chủ được tốc độ tốt hơn, phản xạ cũng nhanh hơn và tay lái cứng, còn nữ giới thì ngược lại. Không những thế, phanh dĩa thường gắn ở phía trước của bánh xe, nếu dùng không quen, hoặc không thành thạo, sẽ dẫn đến trường hợp xe bị phanh gấp, gây nguy hiểm nếu lưu thông trên đường. Nên để đảm bảo an toàn, phanh cơ sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Ngoài ra, với tình hình giá xăng đang ngày càng leo thang như hiện nay, thì sở hữu một chiếc xe 50cc có trang bị công nghệ FI ( tiết kiệm nhiên liệu ) sẽ tốt hơn rất nhiều. Đừng tiếc vài triệu, để rồi mất nhiều chi phí hơn cho việc đổ xăng. Đồng thời, nếu muốn bạn cũng có thể chọn xe theo tiêu chí như: Xe có trang bị khóa an toàn hay không? Xe có bánh kích cỡ thế nào, đi mưa có trơn không? Tất cả đều phụ thuộc vào mục đích sử dụng của bạn.

Theo màu sắc: Hãy lựa chọn xe 50cc theo màu sắc mà mình yêu thích, chúng không những giúp làm tăng giá trị thẩm mỹ mà còn làm nổi bật lên phong cách, cá tính của bạn. Nếu bạn yêu thích sự ngọt ngào,đáng yêu các màu như: Hồng cánh sen, trắng,… sẽ là màu rất phù hợp. Nếu bạn là người yêu nét cổ điển, yêu thích sự hoài cổ thì sẽ có các màu như: xanh rêu, nâu gỗ,… Và ngược lại, nếu bạn là một con người hiện đại, sống giản dị chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các màu cơ bản như: đen, trắng, xanh dương,… Còn nếu tất cả các màu phía trên, đều không mang lại sự yêu thích, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu người bán họ phối màu theo sở thích của bạn, hoặc bạn cũng có thể tự mình làm điều đó. Điều này, giúp bạn khẳng định cái tôi và nổi bật lên tính cách của bạn đó.

Theo thương hiệu uy tín:Một chiếc xe 50cc mang thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều. Đa số các dòng xe này đều được sản xuất theo quy trình khép kín, các nhà sản xuất đã kiểm tra thông số, phụ tùng xe một cách kỹ lưỡng mới đem xuất xưởng và bán cho người dùng. Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dòng xe chính hãng này. Bên cạnh đó, những hãng xe lâu năm còn có các chính sách ưu đãi, khuyến mãi, thời gian bảo hành kéo dài từ 1 - 2 năm. Tuy nhiên, nếu bạn không đủ kinh phí thì cũng không sao, đến với XeMayTot.com bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau từ nhiều thương hiệu uy tín như: Xe tay ga 50cc Taya Crea, xe tay ga 50cc Scoopy, Xe ga 50cc today, Xe số Cub 50cc,…

Xe Angela 50cc

Sản phẩm: Xe Angela 50cc màu đỏ trắng, xe Angela 50cc màu xanh trắng

Đặc điểm: Mang cho mình thương hiệu SYM - chuyên sản xuất dòng xe phân khối nhỏ tại Việt Nam. Xe Angela 50cc được rất nhiều người Việt lựa chọn và tin dùng, nổi bật là một dòng xe phổ thông với lối thiết kế trang nhã, hiện đại, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, động cơ bền bỉ. Chỉ với 50.000 VNĐ cho một bình xăng khoảng 3 lít, trong điều kiện lưu thông với quãng đường là 70km, Angela 50cc chỉ tiêu tốn mất ⅓ lít xăng mà thôi, điều mà rất ít dòng xe khác có thể làm được. Đối với các bạn học sinh, chiếc xe này sẽ là phương tiện cứu cánh khi không phải trả quá nhiều chi phí cho việc đi lại. Không những thế, với thiết kế gọn nhẹ, động cơ hoạt động bền bỉ sẽ giúp cho việc duy chuyển trở nên dễ dàng hơn, an toàn hơn.

Xe ga 50cc Honda Today

Sản phẩm: Xe ga 50cc Honda Today màu đỏ, Xe ga 50cc Honda Today màu vàng…

Đặc điểm: Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay trong phân khúc dòng xe 50 phân khối. Xe tay ga 50cc Honda Today được nhiều khách hàng trong nước lẫn ngoài nước đánh giá rất cao. Ưu điểm gọn nhẹ, tiết kiệm xăng và đặc biệt xe này có cốp rất rộng, bạn hoàn toàn có thể để nhiều vật dụng cá nhân mà không cần phải sợ đầy cốp nhưng bù lại tải trọng xe hơi lớn so với các mẫu khác, theo thông báo nhà sản xuất thì xe có tải trọng là 180 kg. Nhìn chung, với các bạn trẻ yêu thích sự mới mẻ, sang trọng thì chắc chắn không thể bỏ qua xe ga 50cc Honda Today.

Xe ga 50cc Taya Crea

Sản phẩm: Xe ga 50cc Taya Crea màu trắng, Xe ga 50cc Taya Crea màu đỏ,…

Đặc điểm: Được xem là xu hướng mới trong năm 2020 trở lại đây. Thay cho các dòng xe Honda, Yamaha hiện đại, thì đây được xem là cú lội ngược dòng cho những ai đam mê dòng xe mang đậm chất cổ điển. Với thiết kế bắt mắt, các đường nét uốn cong tinh tế, cùng đầu đèn nhọn làm ta liên tưởng tới dòng xe Vespa nổi tiếng. Một trong những ưu điểm dễ thấy nhất của dòng xe này, là chỗ để chân thoáng rộng, cốp xe có dung tích lớn, thậm chí có thể để được 2 chiếc mũ bảo hiểm, cùng với nhiều vật dụng cá nhân khác một lúc. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, nên rất dễ khi thay thế phụ tùng cho xe.

Những lưu ý sử dụng và bảo quản xe 50cc lâu bền hơn

Không nên chở quá nặng, hoặc chạy nhanh, vốn dĩ dòng xe 50cc chỉ chạy được tối đa là 50km/h nên việc bạn chở quá nặng, hoặc chạy nhanh, sẽ gây ra lực ma sát lớn, áp lực cao khiến xe dễ bị hư hỏng máy móc.

Sử dụng dầu bôi trơn định kỳ 1 tháng/lần, trong quá trình chạy ma sát ở chỗ các ổ trục, pít tông rất là lớn. Vậy nên dùng dầu bôi trơn, giúp giảm đi nhiệt độ lẫn lực ma sát một cách đáng kể.

Sau khi xe chạy được khoảng 200km đầu tiên, hãy kiểm tra và nên siết chặt hết các ốc vít có trên xe đảm bảo không có phụ tùng nào bị rớt ốc vít ra ngoài.

Không nên chạy xe trên các địa hình gồ ghề, phức tạp, có nhiều ổ gà.

Không tăng tốc một cách đột ngột hoặc thắng xe gấp tránh xảy ra tình trạng lực ma sát sẽ ăn mòn các phụ tùng, tạo ra các khe hở không ăn khớp với nhau.

Mua xe 50cc chất lượng, chính hãng tại XeMayTot.com

Ra mắt vào đầu năm 2015, trang thương mại điện tử XeMayTot.com đã và đang dần khẳng định là trang thương mại được nhiều người Việt tin dùng nhất. Với trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, bắt mắt, giao diện dễ sử dụng giúp cho XeMayTot.com chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Đến với XeMayTot.com, ngoài việc lựa chọn cho mình một chiếc xe 50cc chất lượng, chính hãng ra, bạn cũng hoàn toàn có thể mua nhiều mặt hàng khác tiêu biểu như thời trang, đồng hồ, giày dép, sách vở, mỹ phẩm, laptop, điện thoại,…

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu mang lại hàng chính hãng, hàng hiệu XeMayTot.com đã ra mắt thêm XeMayTot.com Mall. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm với hàng trăm nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Samsung, IFU, The Cosmo, Momoco, Routine, Innisfree,… Các sản phẩm luôn được XeMayTot.com cập nhật hàng ngày, cam kết là sản phẩm chính hãng, còn nguyên tem, thời gian bảo hành từ nhà sản xuất. Hơn nữa, XeMayTot.com còn có chính sách đổi trả hàng trong 7 ngày nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng về sản phẩm.

Chưa dừng lại đó, XeMayTot.com còn tung ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng. Ví dụ như chương trình sale đồng giá, flash sale, sinh nhật shopee, miễn phí vận chuyển đơn hàng, tích điểm với XeMayTot.com xu đổi phần quà cực giá trị. Với việc hợp tác cùng với nhiều đơn vị vận chuyển như Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post, J&T Express chắc chắn đơn hàng sẽ đến tay bạn chỉ trong chớp mắt. Đặc biệt, XeMayTot.com còn tích hợp nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, ví điện tử, thẻ tín dụng,… giúp bạn linh hoạt hơn trong quá trình thanh toán. Hãy truy cập XeMayTot.com ngay hôm nay, để cùng trải nghiệm mua sắm online đầy ấn tượng.

Xu hướng Xe 50cc