Xe mô tô

Xe mô tô - Tất cả sản phẩm Những dòng xe mô tô, xe phân khối lớn mới nhất trên thị trường của các thương hiệu uy tín, chất lượng với giá rẻ hơn tại XeMayTot.com

Mặc dù đã xuất hiện từ lâu nhưng phải đến vài năm trở lại đây, phong trào chơi xe phân khối lớn mới thực sự nổi lên ở nước ta. Hình ảnh những đoàn xe phân khối lớn với vẻ ngoài hầm hố cùng tiếng động cơ đầy mạnh mẽ lăn bánh trên đường đã trở nên quá quen thuộc. Dòng xe này cũng là một biểu trưng cho sự phóng khoáng, mạnh mẽ mà bất kỳ ai cũng đều mong muốn được một lần có thể trải nghiệm.

Với thiết kế đồ sộ, xe phân khối lớn bên cạnh việc thể hiện cá tính, đẳng cấp còn giúp người lái xe rèn luyện bản lĩnh vững vàng, điềm tĩnh và vững chắc tay lái trong mọi tình huống. Không chỉ có vậy, cảm giác điều khiển xe phân khối lớn trên những cung đường dài còn thỏa mãn được đam mê tốc độ, giúp giải tỏa những căng thẳng hiệu quả. Độ vững chắc, an toàn của những chiếc xe phân khối lớn sẽ đem lại cảm giác hoàn toàn thoải mái cho những người đam mê tốc độ. Chính vì vậy, rất nhiều hội nhóm xe phân khối lớn hiện nay vẫn thường xuyên tổ chức những chuyến phượt xuyên Việt hoặc khám phá các danh thắng mới dọc dải đất Việt Nam.

Nếu bạn cũng có cùng niềm đam mê với những chiếc xe phân khối lớn thì đã đến lúc giải bạn tỏa “cơn khát” tốc độ này rồi đấy. Với gian hàng xe phân khối lớn đa dạng của XeMayTot.com, bạn sẽ sở hữu được những “quái xế” chất lượng với mức giá cực kỳ ưu đãi.

- Mục đích sử dụng: Hiện nay, các dòng xe phân khối lớn rất đa dạng, mỗi dòng lại phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau, bạn cần cân nhắc trước khi tìm kiếm, lựa chọn. Nếu mua xe để đi phượt hoặc off-road với đồng đội thì bạn sẽ cần một chiếc xe đa dụng như Dual-Sport, Touring,...Đây là những dòng xe có thể chạy trên nhiều dạng địa hình, từ thành phố đến đường đá sỏi gập ghềnh. Trường hợp bạn muốn sở hữu một chiếc xe để dạo phố, thể hiện đẳng cấp thì hãy ưu tiên những chiếc xe có vẻ ngoài hầm hố như Sport-bike hoặc Naked-bike. Trường hợp bạn sống trong thành phố với những con đường chật chội thì chỉ nên chọn những chiếc xe có dung tích xi-lanh nhỏ, trọng lượng nhẹ, điều khiển dễ dàng như Cruiser hay Retro.

- Sức mạnh của động cơ: Dung tích xi lanh là vấn đề rất quan trọng nếu bạn muốn mua xe mô tô phân khối lớn. Nhiều người cho rằng xe mô tô có phân khối càng lớn thì sẽ càng tốt và chỉ quan tâm tới những dòng xe có động cơ từ 800 tới 1000cc. Tuy nhiên, điều đó chưa hẳn đã hoàn toàn chính xác. Đối với người mới bắt đầu tập chơi xe phân khối lớn thì nên bắt đầu với những chiếc 300cc trước (Rebel 300 , CB300R , MT03 , Z300). Những mẫu xe này vẫn có thể mang lại trải nghiệm tốc độ cao lên tới 150-170 km. Đồng thời phù hợp với môi trường đô thị đông đúc. Trong khi những chiếc xe với động cơ trên 600cc thường phù hợp với những tay lái chuyên nghiệp hoặc đã dạn dày nhiều năm kinh nghiệm trên những cung đường.

- Kích thước phù hợp với người lái: Kích thước của xe phân khối lớn cũng là yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn xe. Dân chơi mô tô thường dựa vào kích cỡ để phân loại thành các dòng xe mô tô hạng lớn, hạng trung và hạng nhẹ. Nếu bạn có dáng người thấp bé thì không nên chọn một chiếc xe phân khối lớn quá to. Bởi đặc điểm chung khi lái, bạn đều sẽ phải vươn người ra. Đối với những người mới tập chơi, nếu khoảng cách tới tay lái quá dài sẽ khiến tay nhanh mỏi và gặp nhiều khó khăn lúc vào cua. Tốt nhất, bạn hãy lựa chọn chiếc xe nào bản thân có thể leo lên thật dễ dàng. Khi ngồi trên xe, cả hai chân chạm được xuống đất để giữ thăng bằng. Ngoài ra, khi cầm tay lái phải thoải mái, không bị với hay rướn người.

- Thương hiệu: Hiện nay thị trường xe phân khối lớn là sự cạnh tranh chủ yếu của các nhà sản xuất danh tiếng như Honda, Suzuki, Harley Davidson, Yamaha hay Benelli,...Những mẫu xe phân khối lớn đến từ các thương hiệu này đều được rất nhiều dân mê tốc độ ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp, bền bỉ, thích hợp với nhiều dạng địa hình,...

- Thiết kế: Xe phân khối lớn Honda CB300R có thiết kế năng động, tư thế ngồi thoải mái, dễ điều khiển. Gầm xe cao 150mm và chiều cao yên 800mm phù hợp với các tay lái có chiều cao từ 1m7 trở lên. Toàn bộ hệ thống đèn, gồm cả đèn xi-nhan của xe đều được sử dụng công nghệ đèn LED. Cụm đèn phía trước tạo ấn tượng với thiết kế mỏng đặc trưng kết hợp cùng hai dải LED cong độc đáo. Trải dài từ đầu đến đuôi xe là những đường nét “rắn rỏi, cơ bắp” đặc trưng của dòng xe Honda. Trong khi những đường vuốt tinh tế của yên xe lại tạo nên hình ảnh mạnh mẽ, bật lên phong cách của người cầm lái.

- Tính năng: Honda CB300R hướng đến những tay lái mới tập chơi moto, chưa có nhiều kinh nghiệm điều khiển mô tô phân khối lớn. Với trọng lượng tương đối nhẹ so với dòng xe phân khối lớn, bạn có thể dễ dàng di chuyển xe, kể cả trong các bãi xe đông đúc hay các thành phố lớn. Màn hình điện tử hiển thị đầy đủ những thông tin cần thiết như tốc độ, vòng tua, số, nhiên liệu.
Honda CB300R có công suất tối đa 31,3 mã lực với khối động cơ DOHC 286cc được làm mát bằng chất lỏng và phun nhiên liệu trực tiếp. Xe cũng được trang bị hệ thống ABS rất an toàn khi di chuyển trong điều kiện thời tiết trời mưa, mặt đường trơn trượt. Bình xăng có thể tích 10 lít cho phép bạn di chuyển được quãng đường tới hơn 300 km.

- Thiết kế: Rebel 300 là dòng xe Cruiser trứ danh của hãng Honda. Với thiết kế thon gọn theo phong cách cổ điển nhưng không kém phần uy lực, cùng chiều cao yên chỉ 690 mm, Rebel 300 phù hợp với tất cả mọi người. Ngay cả người cao chừng 1,55 mét vẫn có thể ngồi chống chân 2 bên thoải mái. Cụm đèn pha halogen dạng tròn với viền đèn và thanh đỡ bằng nhôm đúc chắc chắn. Đèn xi nhan trước và sau dạng rời của Rebel 300 tạo ra sự cân đối cho xe. Đồng điệu với đèn pha và xi nhan là cặp gương chiếu hậu tròn với tay gương ngắn, vững chãi và sang trọng.

- Tính năng: Động cơ của Rebel 300 có công suất tối đa 27,6 mã lực với dung tích xy lanh 286cc được làm mát bằng dung dịch. Xe được trang bị công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI, bộ cân bằng đối trọng và hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở cả bánh trước và sau. Hộp số 6 cấp giúp cho người lái điều khiển tăng giảm tốc độ mượt mà, không bị hẫng khi chuyển số. Đồng hồ LCD hiển thị rõ ràng và tương phản tốt dù quan sát dưới trời nắng gắt.

- Thiết kế: Benelli 302S được phát triển từ phiên bản “đàn anh” 302 với điểm nhấn là dàn nhựa (full-fairing) để hoàn thiện diện mạo và thiết kế của dòng naked-bike. Xe có ngoại hình nhiều góc cạnh, cho cảm giác về một chiếc xe đầy mạnh mẽ và khỏe khoắn tạo nên nét thể thao, hiện đại và bắt mắt. Chiều cao yên khoảng 795 mm, phù hợp với thể trạng của phần đông người dùng tại Việt Nam. Đuôi xe được vuốt nhọn, đèn xi-nhan tích hợp dính chung với cụm đèn hậu.

- Tính năng: Benelli 302S được trang bị khối động cơ DOHC 37.5 mã lực với dung tích 300cc đi cùng hộp số 6 cấp. Xe cũng được có hệ thống phanh ABS của Bosch cho cả hai bánh trước và sau. Màn hình LCD hiện đại có tính năng tự động thay đổi giao diện thông qua cảm biến ánh sáng với hai màu khác nhau. Hiển thị đầy đủ thông tin như tốc độ, quãng đường, vòng tua, nhiên liệu, nhiệt độ máy, đồng hồ...Hệ thống đèn LED full giúp bạn điều khiển phương tiện dễ dàng ban đêm.

Xe phân khối lớn có cấu tạo và cách vận hành phức tạp cùng công suất lớn hơn so với các dòng xe tay ga hay xe số khác. Do đó, việc bảo dưỡng xe rất quan trọng để duy trì được hiệu suất và sức mạnh của động cơ. Sau đây là những điểm bạn cần lưu ý để bảo quản xe tốt:

- Lên lịch bảo dưỡng xe định kỳ: Đây là điều cơ bản và không thể thiếu đối với bất kỳ phương tiện nào. Bên cạnh các bộ phận cơ bản thì bạn cũng phải chú ý tới các phụ tùng đặc biệt như bugi, phanh hay hệ thống giảm xóc.

Theo đó, sau quãng đường 8.000km, bugi cần được kiểm tra và thay mới. Trong khi với má phanh, khi độ dày chỉ còn 2-3mm thì đã đến lúc bạn cần thay mới. Bởi má phanh mỏng sẽ khiến giảm ma sát, phanh khó ăn, có thể gây nguy hiểm khi cần phanh gấp. Còn nếu hệ thống giảm xóc của xe xuất hiện tình trạng như có tiếng kêu lạ, lệch tay lái, chảy dầu giảm xóc thì bạn cần kiểm tra ngay. Nếu bạn chạy xe phân khối lớn với mật độ thường xuyên thì thời gian kiểm tra định kỳ cũng cần được rút ngắn lại.

- Chọn loại dầu nhớt phù hợp: Tiêu chí của dầu nhớt hiện đại, đặc biệt với dòng xe phân khối lớn không chỉ là bảo vệ, bôi trơn và làm mát động cơ mà còn phải phát huy được sức mạnh của xe. Để chọn được loại dầu nhớt phù hợp, bạn có thể tham khảo những chỉ số: multi xi lanh, chuyển hướng tốc độ cao, trục xe sử dụng W (Oát). Đồng thời phải sử dụng loại dầu nhập khẩu bán tổng hợp, tốt nhất là loại nhớt tổng hợp tinh khiết.

XeMayTot.com hiện đang là một trong những trang thương mại điện tử phổ biến và được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam cũng như Đông Nam Á. Với XeMayTot.com, người tiêu dùng có thể thoải mái tìm kiếm, lựa chọn hàng triệu mặt hàng phong phú. Từ thời trang, thiết bị điện, xe cộ cho đến linh kiện, thực phẩm....Tất cả sản phẩm đều đảm bảo về chất lượng và có mức giá ưu đãi.

Ngoài ra, tại gian hàng XeMayTot.com Mall liên tục giới thiệu, cung cấp các sản phẩm chính hãng do những thương hiệu hàng đầu sản xuất. Đây là những thương hiệu uy tín, được đánh giá cao như Honda, Yamaha, Suzuki,...Giờ đây, bạn có thể sở hữu những chiếc xe phân khối lớn đẳng cấp với giá thành hợp lý. Không chỉ có vậy, XeMayTot.com Mall còn có chính sách đổi trả nhanh chóng nếu đơn hàng xảy ra bất kỳ vấn đề gì. Hãy thoải mái trải nghiệm môi trường mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi cùng XeMayTot.com.

Nhằm giúp khách hàng có được chất lượng dịch vụ tốt nhất, XeMayTot.com thường xuyên cập nhật xu thế tiêu dùng, đồng thời triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tiêu biểu là các đợt: Flash Sale khung giờ vàng, freeship toàn quốc với đơn hàng 49k, 99k cùng rất nhiều mã giảm giá,...Các hình thức thanh toán của XeMayTot.com cũng rất linh hoạt và tiện lợi. Bạn có thể trả tiền mặt khi giao hàng, trả góp, thanh toán bằng ví điện tử, thẻ ngân hàng,...Cùng với đó, đội ngũ vận chuyển uy tín, chất lượng của J&T Express, Giao Hàng Nhanh, Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm...sẽ giao tận tay đơn hàng cho bạn trong thời gian nhanh nhất. Nếu như muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, đã có tính năng chat cùng với người bán. Vậy còn chờ gì nữa, hãy mau nhanh tay truy cập XeMayTot.com ngay hôm nay và sở hữu những chiếc xe phân khối lớn mạnh mẽ, uy lực nào!

Xu hướng Xe mô tô