Vỏ nhựa, dàn áo xe máy

Vỏ nhựa, dàn áo xe máy - Tất cả sản phẩm Vỏ nhựa, dàn áo xe máy chính hãng, giá rẻ, mới nhất tháng 03/2024. Giao hàng toàn quốc, thu tiền tại nhà (COD), bảo hành chính hãng. Đổi trả hàng nếu không hài lòng.
8.615 sản phẩm
Trang 1/100

TEM XE MÁY THỜI TRANG CHO CÁC LOẠI XE

Bạn có thể trang trí nhà cửa, có thể trang trí phòng ốc, và nhiều vật khác. Vậy tại sao xe máy thì không? Hãy để cho chiếc xe của bạn được mang một diện mạo mới cùng bạn đồng hành trên các chặng đường xa. Đồng thời, nó còn tượng trưng cho cá tính của người lái xe. Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại tem xe máy với nhiều phong cách từ cá tính đến đơn giản nhưng đẳng cấp, chắc chắn bạn sẽ tìm được chiếc tem phù hợp với xe mình.

HƯỚNG DẪN CÁCH LỰA CHỌN TEM XE MÁY PHÙ HỢP

Ngoài việc căn cứ vào sở thích thì khi lựa chọn sản phẩm tem xe máy bạn cũng cần chú ý: - Chất liệu: Các chất liệu làm nên sản phẩm bền và đẹp. Đồng thời, chúng còn được phủ ngoài bằng công nghệ sơn tiên tiến. Hơn thế nữa, các chi tiết trên tem dán được in nổi và có tính chất phản quang. - Kiểu dáng: Với các tem dán xe máy thì sẽ có vô số kiểu dáng từ đơn giản đến phức tạp và có độ độc đáo nhất định, thu hút. Đồng thời, màu sắc của tem khá đa dạng và phong phú. Ngoài ra, chúng có sự hài hoà trong cách kết hợp sắc màu mang đến vẻ ấn tượng cho chiếc xe máy. - Thương hiệu: Movistar, KAWASAKI,…

Tem logo chữ nổi

- Tổng quan: Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp và keo dán chắc chắn. Các dòng chữ được in nổi trên bề mặt tạo điểm nhấn cho chúng. Có tem chỉ có chữ nổi đơn giản, nhưng có tem lại có thêm các chi tiết xung quanh. Đối với tem logo chữ nổi thì màu sắc chủ yếu được tập trung vào phần chữ. - Ưu điểm: Phía trên lớp chủ được phủ một lớp sơn giúp giữ được màu sắc của sản phẩm một cách tối đa. Ngoài ra, nó còn giúp chống mờ và chống thấm nước tuyệt đối. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng loại tem này cho nhiều dòng xe. Vì thế, mà những chiếc xe của bạn không chỉ mang một màu sắc khác mà còn đảm bảo được sự thời trang.

Tem dán phản quang

- Tổng quan: Tem dán phản quang hay còn gọi là decal phản quang. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt đúng chất lượng. Bên ngoài được phủ một lớp sơn có khả năng phát sáng và chúng có độ ổn định và bền lâu. Nó còn ghi điểm với người tiêu dùng bằng thiết kế độc đáo và lạ mắt. - Công dụng: Tem phản quang giúp xe bạn có thể phát ra những ánh sáng vào ban đêm khi được đèn chiếu vào. Đặc biệt, thời gian phát quang của chúng có thể rất lâu. Nó giúp mọi người có thể nhận ra xe bạn được dễ dàng hơn và phòng tránh các tai nạn về đêm.

Mua ngay tem xe máy các loại thời trang với giá ưu đãi tại XeMayTot.com

Đến với XeMayTot.com, bạn sẽ được mua sắm các loại tem xe máy các loại thích hợp. XeMayTot.com là nơi luôn bắt kịp xu hướng thời trang với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Không chỉ như thế, các sản phẩm còn được chú trọng cả về mặt chất lượng. Bên cạnh đó, khi là khách hàng của XeMayTot.com, bạn sở hữu ngay các dịch vụ hấp dẫn như giao hàng nhanh chóng và tận nơi, miễn phí phí vận chuyển. Đặc biệt, XeMayTot.com có hình thức ship cod (thanh toán khi nhận hàng) tiện lợi cho khách hàng. Chỉ bằng một cái click chuột, cả thế giới mua sắm sẽ hiện ra trước mắt bạn với XeMayTot.com. Mua hàng tại XeMayTot.com ngay hôm nay!

Xu hướng Vỏ nhựa, dàn áo xe máy